5 micellar คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีที่สุด จากแบรนด์ฝรั่งเศส

หากถามถึงผลิตภัณฑ์ความงามของฝรั่งเศส หลายคนต้องนึกถึงผลิตภัณฑ์ประเภทหนึ่งที่ปรากฏให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่านั่นคือ micellar water ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่ใช้วัตถุดิบหลักจากฝรั่งเศส ถือว่าเป็นน้ำมหัศจรรย์และได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากน้ำไมเซลลาร์ของฝรั่งเศสเป็นผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีที่สุด ทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กในการดึงดูดเครื่องสำอางสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินแต่ไม่ทำให้ผิวของคุณลอกหรือทำลายเกราะป้องกัน ทำให้ผิวของคุณสดชื่นสะอาดและอ่อนนุ่ม

ทำไมคุณต้องใช้น้ำ micellar คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง

คุณรู้หรือไม่? ว่าอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่ควรซื้อคือ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง เพราะในแต่ละวันผิวหน้าของคุณต้องเผชิญกับหลายสิ่งมากมาย ไหนจะกันแดด ไหนจะเครื่องสำอางต่างๆ หรือแม้แต่ฝุ่นควัน หน้าของคุณได้รับมลภาวะเต็ม ๆ แค่ล้างหน้าธรรมดาอาจจะยังทำความสะอาดไม่พอ! แล้วคลีนซิ่งใช้ตอนไหน? คลีนซิ่งใช้เช็ดหน้าลบเครื่องสำอางก่อนที่คุณจะล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า และน้ำ micellar นั้นก็ใช้ง่ายมาก เพียงแค่ชุบสำลีก้อนหรือแผ่นแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าจนกว่าเครื่องสำอางจะหมดและคุณรู้สึกว่าผิวของคุณสะอาดแล้ว วันนี้เราก็มี 5 micellar คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ดีที่สุด มาแนะนำทุกคน สำหรับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวแห้งแพ้ง่าย ผิวมันและเป็นสิวง่าย

แนะนำคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางจาก 5 แบรนด์ดัง

1. Bioderma Sensibio H2O : นี่คือน้ำ micellar ที่หลายๆคนต่างชื่นชม หาซื้อได้ตามร้านขายยาหรือร้านค้าทั่วไปเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางลูกรักของศิลปินและช่างแต่งหน้าหลายคน ข้อดีผลิตภัณฑ์นี้คือสามารถลบเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดาย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ต่อให้เกิดสิวอีกด้วย คนเป็นสิวสามารถใช้ได้

Bioderma Sensibio H2O

2. Bioré Charcoal Cleansing Micellar Water : หากคุณมีผิวมัน คุณอาจคิดว่าน้ำไมเซลลาร์ไม่เพียงพอที่จะล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกได้ แต่คลีนซิ่งจาก Bioré ตัวนี้ช่วยคุณได้ เพราะทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กที่ดูดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินจากการแต่งหน้าออกจากเคลือบผิวและรูขุมขนของคุณได้ดีที่สุด

Bioré Charcoal Cleansing Micellar Water

3. Clinique All About Clean All-in-One Cleansing Micellar Milk + Makeup Remover : เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำหอมและสารระคายเคืองผิวอื่น ๆ เหมาะสำหรับทุกคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสูตรครีมคล้ายน้ำนมมีให้เลือก 2 รุ่นคือสูตรสำหรับผิวแห้งและสูตรสำหรับผิวมัน

Clinique All About Clean All-in-One Cleansing Micellar Milk + Makeup Remover

4. Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 Cleanser & Makeup Remover : น้ำ micellar ที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาหรือร้านค้าทั่วไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์และน้ำหอม (เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว)ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยลบเครื่องสำอางบนใบหน้าและดวงตาได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้สำลีเช็ดหลายรอบ

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 Cleanser & Makeup Remover

5. Klorane Micellar Water with Soothing Cornflower : สำหรับคนที่รักผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมต้องชอบแบรนด์นี้แน่ๆ เพราะคลีนซิ่งของ Klorane ใช้น้ำคอร์นฟลาวเวอร์จากธรรมชาติทั้งหมดในการละลายเครื่องสำอางรอบดวงตา ริมฝีปากและใบหน้าขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินและปรับสีผิวให้หน้าใสในขั้นตอนเดียว

Klorane Micellar Water with Soothing Cornflower