5 ไอเทมสายมู เสริมดวง คนโสด รับรองงานพุ่ง ความรักรุ่ง

สังคมไทยกับความเชื่อศักดิ์สิทธิ์เหนือธรรมชาติเป็นของคู่กันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ บางคนใส่เสื้อผ้าสีมงคลออกจากบ้านหรือนำเครื่องรางของขลังและวัตถุมงคลต่างๆ มาบูชา เพราะเชื่อว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้ สามารถคุ้มครองกันภัย และสามารถบันดาลสิ่งดีๆ ให้เกิดกับชีวิตของผู้ที่มีไว้ครอบครองหรือผู้ที่บูชาได้ สำหรับคนโสดที่กำลังมองหาหรือสนใจอยากลองบูชาเครื่องรางของขลังมาพกติดตัวเพื่อ เสริมดวง ทั้งเรื่องหน้าที่การงานและความรัก วันนี้เราขอแนะนำ 5 ไอเทมสายมูที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมาฝากทุกคน จะมีแบบไหนบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

ไอเทมเสริมดวง “เทพจําแลงภมร”

วิธีเสริมดวงให้ตัวเองด้วยไอเทมเสริมดวง ชิ้นแรก เทพจําแลงภมร เป็นวัตถุมงคลที่มีลวดลายคล้ายผีเสื้อกำลังกางปีก บางชิ้นมีการเพนต์สีเพื่อให้เข้ากับลวดลาย บางชิ้นมีการฝังพลอยหรืออัญมณี ด้านหน้าเป็นเทพสององค์ที่ปรากฏ คือ พระพักตร์พระศิวะมหาเทพหันหน้าเข้าหาพระพักตร์พระแม่อุมาเทวี ผู้ที่ได้บูชาจะบังเกิดแต่โชคลาภ ใช้ผลดีด้านความรัก เมตตามหานิยม ค้าขายดี พุทธคุณดีเลิศ โดดเด่นในสายงานของตนเอง

ไอเทมเสริมดวง “แหวนหินนำโชค”

มาต่อกันที่ไอเทมเสริมดวง อย่างแหวนหินนำโชคเสริมสิริมงคล ใส่แล้วช่วยเสริมดวงในเรื่องต่าง ๆ ช่วยดึงดูดความรัก เสริมการเงิน โชคลาภ และอื่น ๆ อีกมากมาย หินที่นำมาดีไซน์มีหลายแบบความหมายดี แถมสวย เก๋ ไม่ซ้ำใคร มีไซส์ให้เลือกมากมาย จะใส่เป็นเสริมดวงหรือใส่เป็นเครื่องประดับชิค ๆ ก็ได้ นอกจากแหวนแล้วก็ยังมีต่างหูและกำไล ส่วนราคาก็ไม่แรงมีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันต้น ๆค่ะ

แหวนหินนำโชค

ไอเทมเสริมดวง “ตะกรุดเครื่องราง”

ถ้าพูดถึงไอเทมเสริมดวง ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่หลายคนต้องนึกถึงตะกรุดเครื่องรางแน่ ๆค่ะ เพราะเป็นเครื่องรางที่เหล่าดารา เซเลบชื่อดังนิยมบูชา เช่นสาวลิซ่า Blackpink ก็มีนะ โดยแบรนด์อย่าง Leila amulets ได้นำเครื่องรางของขลังที่ปลุกเสกจากวัดต่าง ๆ มาดีไซน์ให้ทันสมัยถูกใจสาว ๆ สายแฟชั่น ซึ่งตะกรุดเป็นเครื่องรางเสริมดวงการเงิน การงาน ค้าขาย ความรัก ความเมตตา รวมถึงโชคลาภและการคุ้มครองภัยอันตรายต่าง ๆ

ไอเทมเสริมดวง “หน้าพรานบุญ”

แต่ละภาคของประเทศไทยมักมีเครื่องรางของขลังที่คนในพื้นที่นิยมบูชากัน โดยแต่ละภาคก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ถ้าจะให้พูกถึงสุดยอดไอเทมเสริมดวง แห่งวิชาเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โภคทรัพย์ คงก็ยกให้เครื่องรางของขลังทางสายปักษ์ใต้ อย่างหน้าพรานบุญ ที่นิยมใช้เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ตนเอง เหมาะที่จะใช้ในการค้าขายการเจรจา การเข้าหาผู้คน

หน้าพรานบุญ

ไอเทมเสริมดวง “ด้ายแดง”

มาต่อกันที่ไอเทมเสริมดวงสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำอย่าง ด้ายแดงนำโชค เครื่องรางยอดฮิตจากฮ่องกง ช่วยเสริมดวงหลัก ๆ อยู่ 3 ด้าน คือด้านความรัก ความโชคดี และชะตารุ่งโรจน์ โดยด้านที่แต่ละเส้นได้นำมาจากการไหว้ขอพรกับเทพเจ้าหยกโหลว วัดหวังต้าเซียน ซึ่งเป็นเทพเจ้าที่ขึ้นชื่อในเรื่องการขอพรด้านความรัก ใส่แล้วช่วยเสริมโชคลาภ เพิ่มแต้มบุญ แถมดีไซน์ยังน่ารักเก๋ ๆ ราคาไม่แพงมากเริ่มต้นที่หลักร้อย