5 ผลิตภัณฑ์ลบเลือนจุดด่างดำที่ดีที่สุด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

อีกหนึ่งปัญหาผิวหน้าที่หลายๆคนต้องเจอนั่นก็คือปัญหาจุดด่างดำ ที่อาจเกิดจากแสงแดด จุดด่างดําจากสิว หรือจากช่วงอายุที่มากขึ้น Howard Murad แพทย์ผิวหนัง กล่าวว่า “คุณคงสังเกตเห็นจุดที่มีลักษณะคล้ายรอยกระบริเวณใบหน้า หลังจากไปเที่ยวทะเลหรือทำกิจกรรมวันหยุด รอยเหล่านั้นคือจุดด่างดำหรือรอยสิวที่คล้ำขึ้นจากการสัมผัสรังสียูวี หรืออาจเป็นจุดด่างตามอายุหรือฝ้า แทนที่คุณจะเลือกปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์ ให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำให้จางลงดีกว่า” ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแก้ไขจุดด่างดำที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ มาฝากทุกคน โดยผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาไม่เพียงแต่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ แต่ยังช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

วิธีเลือกผลิตภัณฑ์ลบเลือนจุดด่างดำสำหรับคุณ

หากคุณต้องการแก้ไขปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ลบเลือนจุดด่างดำ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำว่าคุณต้องใช้ครีมบำรุงหรือเซรั่มลดจุดด่างดำเป็นประจำในระยะเวลา 1 เดือนถึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนโดยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่แนะนำมีดังนี้

  • ผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF คุณควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขจุดด่าง ควบคู่ไปกับครีมกันแดดสำหรับใบหน้าที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป เพื่อปกป้องจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดง
  • ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่สำคัญ เช่น วิตามินซี (สารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ผิวกระจ่างใส ) ไนอาซินาไมด์ ( วิตามินบี 3 ซึ่งทำให้การผลิตเม็ดสีช้าลง) หรือไฮโดรควิโนน (ซึ่งยับยั้งเอนไซม์ที่สร้างเมลานิน)
  • วิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและมีเทคโนโลยีสูงที่สุด เช่นการรักษาด้วยเลเซอร์ ควรไปพบแพทย์ผิวหนัง ตรวจผิวหนังเป็นประจำทุกปี เพื่อให้แน่ใจว่าผิวหน้าของคุณไม่มีปัญหาจุดด่างดำ และตรวจโรคมะเร็งผิวหนังด้วย
  • 5 ผลิตภัณฑ์ลบเลือนจุดด่างดำที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแนะนำ

    1. Smart Custom-Repair Serum เซรั่มต่อต้านริ้วรอย อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดในการลดจุดด่างดำและลดรูขุมขน เซรั่มมีเนื้อสัมผัสที่ดี (ไม่หนาหรือมันเยิ้มเกินไป) ซึมซับได้เร็วและปรับสีผิวให้กระจ่างใสและลบเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    2. Regenerist Max Tone Serum with Vitamin C ซีรั่มที่ปราศจากน้ำหอม มีส่วนผสมวิตามินซีช่วยลดจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ หลังจากเริ่มใช้ไปได้แค่ 2 สัปดาห์

    Regenerist Max Tone Serum with Vitamin C

    3. Revitalift Bright Reveal Brightening Moisturizer with SPF 30 ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ วิตามิน C, โปรเรตินและกรดไกลโคลิ ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย ลดจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด และปกป้องผิวหน้าจากแสง UV

    4. Luminous Whip Face Moisturizer มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีที่สุดจาก Olay มีไนอาซินาไมด์ 5% ช่วยให้ความกระจ่างใสและต้านอนุมูลอิสระ สูตรนี้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิวทำให้จุดด่างดำและรูขุมขนจาง แถมราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ

    5. Blue Algae Vitamin C Dark Spot Correcting Peel ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและลดจุดด่างดำในเวลาเดียวกัน มีส่วนผสมที่มีศักยภาพของกรด (ไกลโคลิก mandelic, ซิตริก, Azelaic , malic, ซาลิไซลิ) และวิตามินซีจากธรรมชาติ หลังจากที่คุณได้ลองใช้ตัวนี้คุณจะสังเกตเห็นว่าผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นการบำรุงที่ดีเยี่ยมให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปสปา