รวมแหล่ง เครื่องรางความรัก เสริมเสน่ห์รุ่งพุ่งแรง

ไหนใครโสดเชิญทางนี้เลยจ้า บางครั้งก็คงรู้สึกเหงาใจทุกทีใช่ไหมคะ? แต่ต่อไปนี้ทุกคนจะไม่นกอีกต่อไป เพราะวันนี้เราได้รวบรวมแหล่ง เครื่องรางความรัก มาฝากทุกคน ซึ่งเครื่องรางความรัก เป็นอีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่คนโสดสายมูควรมีติดตัวไว้ เพราะช่วยเสริมดวงความรัก เสริมเสน่ห์ ใครพบเห็นก็รักใคร่เอ็นดู โดยแหล่งเครื่องรางที่เรานำมาแนะนำเป็นแหล่งที่ได้รับความนิยมกันในหมู่ชาวสายมู จะมีที่ไหนกันบ้างตามเรามาดูกันเลยค่ะ

เครื่องรางความรัก “แปดเซียนราชาโชค” จากร้าน Leila Amulets

เครื่องรางความรักที่กำลังมาแรงอีกหนึ่งคือ “แปดเซียนราชาโชค ” ที่เป็นได้ทั้งเครื่องราง เสริมดวงความรัก หรือนำไปใช้เป็นเครื่องประดับก็เก๋ โดยแหล่งที่เรานำมาแนะนำเป็นคือร้าน Leila Amulets ที่โดดเด่นในการนำความเชื่อเรื่องเครื่องราง ของขลัง และวัตถุมงคล มาออกแบบเติมความเป็นแฟชั่นระดับไฮเอนด์ที่สวยงามเรียบหรู สามารถนำมาสวมใส่ได้ทุกวันทุกโอกาส ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงสวมก็ดูดี

แปดเซียนราชาโชค

เครื่องรางความรัก “ด้ายแดงนำโชค” วัดหวังต้าเซียนจากร้าน Sattha.amulet

มาต่อกันที่เครื่องรางความรัก ที่กำลังเป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้อย่าง “ด้ายแดง ” แห่งวัดหวังต้าเซียน ฮ่องกง ในวันแห่งนี้มีรูปปั้นเทพจันทรา หรือ เทพเจ้าหยุคโหลว ซึ่งท่านเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก บรรดาคนโสดหรือคนที่ผิดหวังในความรัก ก็ต่างมารวมตัวทำพิธีไหว้ขอเนื้อคู่กันที่นี้ ส่วนด้ายแดงก็เป็นเครื่องรางที่ช่วยให้สมหวังในเรื่องความรัก มีการรีวิวกันปากต่อปากถึงความศักดิ์สิทธิ์ ทำให้เครื่องรางด้ายแดงจากวัดหวังต้าเซียนเป็นที่นิมยมากขึ้นเรื่อยๆ

เครื่องรางความรัก “ตะกรุดพิศมรร้อยไหม” จากร้าน Devagachanam

ถึงคิวเครื่องรางของไทยกันบ้าง “ตะกรุดพิศมรร้อยไหม ” เป็นเครื่องรางความรัก ที่มีคุณด้านเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ ใครพบเห็นก็รักใคร่เอ็นดู โดยถูกสร้างโดยพระเกจิชื่อดัง เช่น หลวงปู่รวย อาจาโร วัดคลองขนอน จ.ราชบุรี, หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ เป็นต้น หากใครที่ต้องการมีติดตัวไว้เราขอแนะนำร้าน Devagachanam ซึ่งมีหน้าร้านอยู่ที่ห้างเจเจมอลล์ ชั้น.2 (หลังเคอรี่เอ็กซ์เพรส)

ตะกรุดพิศมรร้อยไหม

เครื่องรางความรัก “เทพจำแลงภมร” จากร้าน Vikanda_amulets

มาต่อกันที่เครื่องรางความรักชิ้นสุดท้ายจากร้าน Vikanda_amulets ที่เรานำมาแนะนำ “เทพจำแลงภม ” เป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่ชาวไทย ชาวจีน มาเลเซีย สิงค์โปร์ ไต้หวันฯ ช่วยในเรื่องความรัก คาวมเมตตามหานิยม การค้าขายรุ่งเรือง สร้างโดย ครูบากฤษณะ อิณทวัณโณ มีลักษณะเหมือนผีเสื้อกางปีก ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นเป็นหน้าของพระศิวะ และพระแม่อุมาเทวีหันหน้าเข้าหากัน และมีอักษรโบราณที่เรียกว่า เทวะนาคีล้อมรอบมีรูปทรงเป็นทรงกระบอกจนนำมาสวมใส่เป็นเครื่องประดับได้ในปัจจุบัน