ไอเดีย ชุดเที่ยวทะเล ช่วงฤดูร้อน ที่คุณต้องลอง

ในช่วงฤดูร้อนสาว ๆ หลายคนคงมีแพลนจะไปเที่ยวทะเลกันใช่ไหมคะ? แต่เมื่อพูดถึงทะเลคุณคงนึกถึงชายหาดกับชุดว่ายน้ำที่สมบูรณ์แบบและแว่นตากันแดดที่เก๋ แต่มันมีอะไรที่มากกว่านั้นและในวันนี้เราก็มีไอเดีย ชุดเที่ยวทะเล สวยสุดชิค ไม่มีเอ้าท์ ไม่ตกเทรนด์ ไม่ตกกระแส มาฝากทุกคน จะแต่งแบบไหนให้สวยและเหมาะกับการไปเดินริมชายหาด ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

ชุดเที่ยวทะเล เดรสหรือชุดเซ็ทสวยๆ

เริ่มกันที่ไอเดียชุดเที่ยวทะเล สไตล์แรกด้วยชุดเดรสหรือชุดเซ็ทสวยๆ ซึ่งสีที่ใส่มาทะเลแล้วถ่ายรูปสวยเราขอแนะนำชุดเดรสสีสันสดใส เพิ่มมู้ดของซัมเมอร์มากยิ่งขึ้น หรือจะเป็นชุดเดรสสีขาวบริสุทธิ์ก็สวยชิคไม่แพ้กัน การใส่ชุดเดรสสีสันสดใสกับชุดเดรสสีขาวบริสุทธิ์ถือเป็นตัวเลือกที่ใช่สุดๆเลยค่ะ นอกจากนั้นยังทำให้สาวๆได้รูปถ่ายที่สดใส ดูเป็นการพักผ่อนที่แฮปปี้สุดๆค่ะ

ชุดเดรสเที่ยวทะเล

ชุดเที่ยวทะเล จับแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสวยชิคๆ

มาต่อกันที่ชุดเที่ยวทะเล แบบง่ายๆแต่สวยชิค ด้วยการหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อแฟชั่นปี 2020 ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อครอป เสื้อปาดไหล่ เสื้อเกาะอก เสื้อสายเดี่ยว ฯลฯ แล้วแต่จะเลือกหรือจะแต่งเป็นสไตล์วินเทจก็ดูดีค่ะ รับรองลุคนี้เหมาะและเป็นการสะดวกที่สุดกับการมาเที่ยวทะเลเดินเล่นริมชายหาดมากเลยค่ะ

ชุดเที่ยวทะเลแบบกึ่งบิกินี่

สำหรับผู้หญิงที่ไม่มั่นใจใส่บิกินี่ เราก็มีไอเดียชุดเที่ยวทะเลแบบกึ่งบิกินี่มาแนะนำนั่นคือการเลือกใส่เสื้อผ้าสไตล์ซัมเมอร์ที่ดูคล้ายกับลุคบิกินี่ผสมกับเสื้อผ้าธรรมดา คุณอาจเลือกใส่เป็นแบบบราท่อนบน ส่วนท่อนล่างอาจจะใส่เป็นกระโปรงหรือกางเกงก็ได้ค่ะแล้วแต่ความชอบส่วนตัว หรือจะเลือกใส่เป็นชุดที่อวดสัดส่วนเล็กน้อยแบบไม่มากเกินไปก็ดูดีได้ค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งลุคสำหรับเที่ยวทะเลที่เก๋ปนเซ็กซี่นิดๆค่ะ

ชุดเที่ยวทะเลแบบกึ่งบิกินี่

ชุดเที่ยวทะเลสีขาวล้วน

ไอเดียชุดเที่ยวทะเล สไตล์สุดท้ายที่เรานำมาแนะนำเหมาะสำหรับสาวๆที่อยากได้รูปสวยๆ คุมโทนที่เข้ากับชายหาดสีขาว น้ำทะเลที่ฟ้า ต้องเลือกสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีขาวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเดรสหรือกางเกง โทนสีขาวเป็นโทนสีที่คุมโทนดีที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวที่ถูกใจวัยรุ่นสุดๆ ถึงแม้สีขาวจะเป็นสีที่ดูเรียบ ๆ แต่อย่าสบประมาทเด็ดขาดนะคะ เพราะสีขาวเรียกได้ว่าเป็นสีที่น้อยแต่มากของจริง ใส่แล้วเก๋ปังสุดๆค่ะ